รับออกแบบร้านค้า ออกแบบร้านอย่างไรให้ขายดี afurlab 0

ออกแบบร้านอย่างไรให้ขายดี

การออกแบบร้านค้าเพื่อความสำเร็จเกี่ยวข้องกับการสร้างพื้นที่ที่ทั้งดึงดูดสายตาและใช้งานได้จริง การผสมผสานขององค์ประกอบต่างๆ เช่น แบบแปลน แสง เฟอร์นิเจอร์ สี และป้ายสัญลักษณ์ล้วนมีบทบาทสำคัญที่ทำลูกค้ารับรู้ถึงสินค้าและเพิ่มแนวโน้มในการซื้อสินค้า จะช่วยให้ร้านค้าของคุณมีกำไรมากขึ้น

Read More »
ออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสำเร็จรูป สำนักงาน Modern Home Elevation Section

องค์ประกอบของงานออกแบบภายใน

มาตราส่วน ในงานออกแบบภายในนิยมใช้มาตราส่วน 1:50 และ 1:100 สำหรับการเขียนผังพื้นอาคารพักอาศัย ทั้งนี้ต้องดูให้พอเหมาะกับหน้ากระดาษด้วย โดยทั่วไปถ้าอาคารขนาดเล็กใช้มาตราส่วน 1:50 ถ้าอาคารขนาดใหญ่ขึ้นใช้มาตราส่วน 1:100 และถ้าอาคารมีขนาดใหญ่มาก เช่น ผังพื้นของโรงงานขนาดใหญ่ ใช้มาตราส่วน 1:200 ได้ และเมื่อใช้มาตราส่วน 1:50 กับผังพื้น ก็ควรใช้มาตราส่วน 1:50 กับแบบอื่น ๆ ทั้งอาคารด้วย

Read More »

การออกแบบก่อสร้าง

แบบก่อสร้างแยกออกได้เป็น 2 ประเภทใหญ่  ได้แก่ แบบก่อสร้างทางสถาปัตยกรรม และแบบวิศวกรรม ดังนี้ 1. แบบก่อสร้างทางสถาปัตยกรรม (Architectural Drawing) แบบก่อสร้างทางสถาปัตยกรรมเป็นแบบที่สถาปนิกเป็นผู้กำหนดรูปร่าง ลักษณะ และโครงสร้างทั่วไปของอาคาร โดยแสดงด้วยรูปฉาย (Othographic Projection) เขียนด้วยมาตราส่วนย่อเพื่อให้ผู้อ่านแบบสามารถวัดขนาดของอาคารได้ทุกส่วน และนำไปใช้เป็นแนวทางในการก่อสร้างเป็นตัวอาคารได้จริง มีรูปร่าง ลักษณะ ขนาดตรงตามที่เขียนไว้ในแบบทุกประการ  แบบก่อสร้างทางสถาปัตยกรรมนี้ แสดงด้วยรูปแบบของอาคารทางแนวราบที่บอกขนาดความกว้างความยาวของตัวอาคารด้วยรูปผัง (Plan)

Read More »
ออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสำเร็จรูป สำนักงาน Modern Home

บ้านสมัยใหม่: เฟอร์นิเจอร์ที่คุณขาดไม่ได้

บ้านของวันนี้เป็นสถานที่ที่มีการไหลอย่างต่อเนื่อง มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าบ้านจะเป็นอย่างไรในอนาคตมากนัก แต่จะเป็นอย่างไรในอีก 12 เดือนข้างหน้า เนื่องจากบ้านในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงการฟื้นฟูทรัพย์สินให้กลับมารุ่งเรืองดังเดิมอีกต่อไป แต่ยังเป็นการปรับปรุงและตกแต่งใหม่เพื่อให้เข้ากับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ การเปลี่ยนจากบ้านโบราณมาเป็นบ้านสมัยใหม่ หมายความว่าเฟอร์นิเจอร์ต้องปรับให้เหมาะสม บ้านไม่ได้เต็มไปด้วยตู้สีน้ำตาลเข้ม โต๊ะไม้โอ๊คหนักๆ และชั้นหนังสือที่เต็มไปด้วยนิยายเก่าๆ อีกต่อไป เต็มไปด้วยห้องครัวสีขาว ตู้หนังสือสไตล์มินิมอล และลำโพงไร้สาย ดังนั้นจึงมีเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่คุณขาดไม่ได้หากคุณต้องการอยู่ในบ้านสมัยใหม่โดยไม่ต้องเสียสละสไตล์หรือความสะดวกสบาย

Read More »
ออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสำเร็จรูป สำนักงาน furniture style

เฟอร์นิเจอร์ล้ำสมัย: สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสไตล์ที่แตกต่าง

คุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีความซับซ้อนหรือไม่? ถ้าใช่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว หลายคนหลงใหลในความสง่างาม สไตล์ และความซับซ้อนของชิ้นงานที่เข้ากับการออกแบบประเภทนี้ เครื่องเรือนประเภทนี้ยังมีประโยชน์มากในการช่วยสร้างความรู้สึกหรูหราภายในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ด้วยสไตล์และรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย การเลือกรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ของคุณอาจเป็นเรื่องท้าทาย ทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่วัสดุจนถึงโครงสร้าง ขาทำมุมกับขาตรง และเบาะล้วนมีบทบาทสำคัญในการที่ชิ้นงานจะดูโดดเด่นในพื้นที่ของคุณ
คู่มือต่อไปนี้จะเน้นถึงประเภทของเครื่องเรือนที่ซับซ้อนซึ่งพบได้บ่อยที่สุดบางประเภทที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงสิ่งที่ทำให้เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Read More »
ออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสำเร็จรูป สำนักงาน interior designer

5 ประโยชน์ของการทำงานร่วมกับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ

การทำงานกับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพอาจเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่สุดในกระบวนการตกแต่งบ้านของคุณ นักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพสามารถช่วยเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่ที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด นักออกแบบตกแต่งภายในที่มีประสบการณ์และน่าเชื่อถือจะทราบถึงรายละเอียดทั้งหมดในการทำงานกับลูกค้า เพื่อให้ผลลัพธ์สุดท้ายของคุณเป็นสิ่งที่คุณจะต้องตื่นเต้น หากคุณกำลังพิจารณาจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในเพื่อช่วยให้คุณบรรลุวิสัยทัศน์สำหรับบ้านของคุณ การทำเช่นนี้มีประโยชน์มากมาย การทำงานกับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพอาจใช้เวลานานและเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าการจ้างคนเป็นรายชั่วโมง แต่ก็คุ้มค่าหากคุณต้องการได้สิ่งที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองแต่เกินความคาดหมายของคุณ นี่คือข้อดีบางประการของการทำงานร่วมกับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ:

Read More »
ออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสำเร็จรูป สำนักงาน home design according to feng shui

การออกแบบบ้านฮวงจุ้ย: มันคืออะไรและจะใช้หลักการเหล่านี้อย่างไรสำหรับบ้านของคุณ

คุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นแต่ไม่แน่ใจว่าวิธีใดจะดีที่สุดสำหรับคุณ? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณจะต้องอ่านบทความนี้ ด้วยความช่วยเหลือของคู่มือนี้ คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ยและวิธีนำไปใช้กับการออกแบบบ้านของคุณ การปฏิบัตินี้มักใช้ในบ้านเพื่อช่วยนำพลังงานบวกและโชคลาภมาสู่พื้นที่โดยการวางสิ่งของหรือเฟอร์นิเจอร์ไว้ในสถานที่บางแห่ง อ่านต่อเพื่อสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบบ้านตามหลักฮวงจุ้ย รวมถึงตัวอย่างบางส่วนของพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบใหม่โดยคำนึงถึงหลักการเหล่านี้

Read More »